Landinn nánast settur í farbann.

Það hlaut að koma að því að Dabbi kóngur setti okkur nánast í farbann, því hver á að borga fyrir sukkið ef við almenningur sem engann þátt eigum í þessu ófremdarástandi viljum koma okkur burt af skerinu og byrja nýtt líf annarsstaðar. Kannski er þessi viðskiptavinur einn af sukkurunum sem er að flýja land til þess að fyrra sig ábyrgð? spyr sá sem ekki veit.
mbl.is Fékk ekki gjaldeyri til flutninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Gunnarsson

Það er nú bara þannig hjá mér að ég á enga peninga til að kaupa gjaldeyri, en ég á trilluhorn sem ég get notað ef mér ditti í hug að gerast flóttamaður. Það gæti farið að stittast í það að fólk fari að hugsa upp flóttaleiðir frá skerinu og nóg er til af  kvótalausum verðlitlum fleyjum sem mætti nota til að ferja fólkið til betra lífs.

Ólafur Gunnarsson, 30.11.2008 kl. 19:59

2 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Æ, Óli, taktu mig með þegar þú ferð !

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 12.12.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Gunnarsson
Ólafur Gunnarsson
Held að best muni vera að sleppa því að lýsa höfundi
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 382

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband